Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Hình ảnh Gia đình Hạnh Phúc (lớp A7)

Thật là thiếu sót nếu như 25 năm trôi qua, chúng ta gặp lại nhau mà không hỏi thăm về gia đình con cái, Tuồi U40 sư quan tâm về gia đình con cái là nỗi lo lắng lớn nhất sau gai đoạn U20-30 là giai đoạn xây dựng gia đình và sự nghiệp. Bài viết này Danh không đề cập chi tiết về chủ đề quá rộng lớn này, chỉ show những bức ảnh là có thể nói lên nhiều điều. Chủ đề này được Thúy Phượng gơi ý và đích thân sưu tầm vài tấm hình bằng iPhone 4. Các bạn có tấm hình gia đình nào đẹp thì gởi cho Danh để Danh làm toàn cảnh về Lớp A7 chúng ta.

Tất nhiên cũng có vài bạn, không cảm thấy hạnh phúc về gia đình riêng của mình, nhưng cũng đừng chạnh lòng khi xem đề chủ đề này, và hãy xem như rằng nếu không có ai hiểu mình thì sẽ có những người bạn ở lớp cùng chia sẽ niềm vui và những trằn trọc của mình.

Gia đình Phượng Liên (Ảnh chụp bởi Thúy phượng tại nhà Phượng Liên ngày 5/8/2012)


 Gia đình Đắc Thạnh (Ảnh chụp bởi Thúy Phượng tại hồ bơi KDL Văn Thánh ngày 5/8/2012)





Gia đình Hải - Hương (Ảnh chụp bởi Thúy Phượng tại Nhà hàng Bông Súng ngày 5/8/2012)


Hôm nay ngày 12/8/2012 là ngày SN của Danh, Danh dẫn family đi ăn ở Nhà hàng Pháp - French Restaurant - đối diện số 50 Vũ Huy Tấn, Bình Thạnh, gần VinaGiay Cầu Bông. Nhân tiện Danh giới thiệu nhà hàng này, đây là lần đầu tiên Danh nghe mấy nhóc Danh giới thiệu (hehe mấy nhóc tới đó ăn trước dó rồi) nên Danh đưa cả nhà tới. Quán chuyên về các món ăn Pháp và luôn có bánh mì khoai tây khi các món được gọi. Nhà hàng bày trí theo kiểu Pháp, nấu rất ngon, rất thích hợp cho cả family đi ăn cuối tuần, đặc biệt là quán này không có bãng hiệu phái trước, trước khi tới phải alo để đặt bàn trước, giá cả phải chăng và gần như tương đương với KFC mà ngon hơn hẵn.

 Gia đình của Danh

Món thịt cá sấu sốt BBQ


Món thịt đà điểu nấu lúc lắc rất ngon


Hiện nay hiếm có nhà hàng nào mà thực khách phải đứng đợi chờ bàn như hình bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét