Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Bộ sưu tập ảnh của Thúy Phượng chia sẽ cùng các bạn (Bài đăng lại từ http://my.opera.com/hoakhongtan)


Đây là bài đăng lại từ blog củ:  http://my.opera.com/Hoakhongtan/blog/bo-suu-tap , trước đây khi sang dữ liệu qua blog mới mình quên đưa bài này qua sorry nha bà con, bài này được post lên vào ngày 15/02/2011 bên Blog Opera. Dạo ấy NN tự do mình chặn khiếp quá, nên Danh phải sang qua Blogspot của Google cho dể truy cập và post bài.
------------------------------------------------------

Thúy Phượng chia sẽ cùng các bạn những bức ảnh của mình còn lưu giữ. Phải nói là chất lượng ảnh lưu giữ còn khá tốt nên sau khi scan, chất lượng ảnh cũng rất khá. Chắc album ảnh được bỏ trong két sắt chống ẩm cùa ngân hàng :D

Những hình được chụp ở nhà Vân A và ở Sở Thú, cách nhau gần 2 năm nha bà con.:cool: . Hình như con gái lúc đó càng lớn thì càng đẹp hay sao í :up: . Còn bây giờ thì no comment :no: :bandit:


Hình chắc được chụp ở Sở thú và trog thời gian học lớp 10, đoán sai bà con chỉnh lại nha. - Nhìn kỹ Chị Bình nhà ta leo cao nhất :)





Kiểu tóc thời trang cuối thập niên 80 thì phải. Không biết lúc đó gọi là gì, chắc là mái trước uốn xoăn :cool: hay mì xào giòn ;)

Những tấm hình chụp cùng Nga Mun khi tiễn Nga Mun qua Mỹ. Hy vọng có ngày sẽ gặp Nga Mun và các bạn ở hải ngoại (từ hải ngoại cho nó sang, hihi) về thăm lại VN và mái trường xưa.

Tấm ảnh phía trên (tấm thứ hai từ dưới đếm lên) sao các bạn nữ không chọn chổ nào chụp mà cứ đứng chụm trong cái hố ấy ta :idea: . Chắc đứng trong cái hố nó ấm hơn thì phải. À không nhìn kỷ chính giữa có con Thiên Nga ;)

Con Thiên Nga này thời đó hổng biết có làm bằng bê tông cốt tre không mà nhiều người leo lên đó nó không xi nhê gì hết :lol:

Cái thời này mà chụp như vầy, bà con sẽ cho là Les hay ô môi đấy :eyes:


Vài tấm hình ngày Xuân của Phượng và gia đình

 Bà chủ bận cái đầm màu đỏ sang quá trời :cool: , còn 2 chàng trai to khỏe, giống mẹ quá xá! :happy:

 
Bức ảnh chụp cũng khá đẹp, người mẫu cũng đẹp :yes: 


hihi, bà mẹ trẻ Xì-tin đây :wizard:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét