Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Google Thầy Diệm và Thầy Ngọc

Có ai táy máy Google "Thầy Lê Quang Diệm" và "Thầy Lê Văn Ngọc" chưa? hehe đây là hình ảnh và vài dòng mình chôm được trên Google, do không ai gởi bài cho mình để post lên trang Blog của lớp, thì mình chôm hình và bài từ Google vậy. Đây là trang Blog chia sẽ phi lợi nhận Thầy Diệm và Thầy Ngọc đừng complaint bàn quyền nha :).

link gốc ảnh Thầy Diệm: http://www.flickr.com/photos/chs6471-1/2663393295/lightbox/


Còn dưới đây là Lời Cám ơn của Tiến sỉ Lê Văn Ngọc khi trình Luận Án Tiến sỉ đề tài về Oxit Wonfram đo bằng quang phồ (từ chuyên môn không à, đọc khó hiểu lắm ;)):

http://www.nsl.hcmus.edu.vn/greenstone/collect/tiensifu/index/assoc/HASHefdb.dir/1.pdf

                                   
                                           LỜI CẢM ƠN 

    Tôi xin chân thành cảm ơn PGS. TS. Trần Tuấn và PGS. TS. Huỳnh Thành Đạt đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện luận án. Tình thương, sự quan tâm sâu sắc và tính nghiêm khắc của hai thầy là  động lực để tôi hoàn thành bản luận án này.   

Tôi xin chân thành cảm ơn cố GS. TS. Nguyễn Văn Đến và hai thầy PGS. TS.  Dương   Ái   Phương,   PGS.   TS.   Lê   Văn   Hiếu.   Các   thầy   đã   luôn   quan   tâm  động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cũng như tạo nguồn kinh phí cho tôi từ công việc chuyên môn cũng như từ nghiên cứu khoa học.  Tôi   xin   chân   thành   cảm  ơn   GS.   TS.   Lê   Khắc   Bình   và   PGS.   TS.   Chu Đình Thúy đã   nhiệt   tình chỉ  bảo   và   góp   nhiều   ý   kiến   quý  báu  để  luận   án   này  được hoàn thiện và mạch lạc hơn.  

Tôi xin chân thành cảm ơn GS. TS. Nguyễn Hửu Chí và thầy Lê  Quang  Diệm đã cho tôi kiến thức, niềm đam mê khoa học, tính nghiêm túc trong học tập và nghiên cứu. Hai thầy  đã luôn dành cho tôi những tình cảm thân thương, luôn dõi theo, thăm hỏi và động viên tôi trong suốt thời gian qua.
  
Xin cảm ơn những cộng sự – các thế hệ Sinh viên và học viên Cao học – đã tiếp s ức, cùng tôi chia sẻ khó khăn và góp phần làm nên luận án này: Nguyễn Đức Thịnh, Lê Quang Trí, Lê Quang Toại, Lục Quảng Hồ, Nguyễn Ngọc Thùy Trang,   Nguyễn   Thị  Diệu,   Nguyễn   Thị  Thu   Hương,   Huỳnh   Thị  Xuân   Thùy,  Nguyễn Thị Mỹ Tho, Nguyễn Thị Thu Thảo, Lê Phương Ngọc, Hoàng Lê Thanh Trang, Thái Gia Cát Vy, Phạm Ngọc Hiền, Bạch Văn Hoà, Trần Bá Hùng và Bùi Nhật Nam. Sự say mê, nhiệt tình và cầu tiến của các em là động lực quý giá giúp tôi luôn nỗ lực tối đa trong suốt quá trình nghiên cứu. 

Tôi xin chân thành cảm ơn TS. Trần Cao Vinh, Ths. Cao Thị Mỹ Dung, Ths. Tạ  Thị  Kiều   Hạnh   và   bạn   Phạm   Duy   Phong,   những   chuyên   gia   về  ITO   của Phòng   Thí   Nghiệm   Vật   Liệu   –   Kỹ  Thuật   Cao   Trường Đại   Học   Khoa   Học   Tự Nhiên, Đại Học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn đã tạo ra những  điều   kiện   thuận   lợi   về  mặt   khoa   học  để  từ  cơ  sở đó,   luận   án   này  đã   có   thêm  những kết quả mới. 

Tôi xin chân thành cảm ơn PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Thoa và TS. Trần Thị Ngọc Lan – Bộ môn Hóa lý Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong học thuật về lĩnh vực Điện Hóa. Cám ơn TS. Vũ Quang Tuyên và TS. Đỗ Hoàng Sơn – Bộ môn Vật lý Lý thuyết Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp tôi rất nhiều trong học thuật liên quan đến Vật Lý Lý Thuyết.
  
Xin chân thành cảm ơn các bạn Võ Thị Mai Thuận, Ths. Phạm Thị Ngọc Hà, Ths. Lê Thụy Thanh Giang, Ths. Nguy ễn Đăng Khoa – Lab. Quang-Quang phổ, Phòng   Thí   Nghiệm   Vật   Liệu   –   Kỹ  Thuật   Cao   Trường Đại   Học   Khoa   Học   Tự Nhiên, Đại Học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh; Trần Nhân Ái Phòng Thí Nghiệm Công Nghệ Nano, Đại Học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh; Ths. Ds. Phan   Văn   Hồ  Nam,   Bộ  môn   Hóa   phân   tích   khoa   Dược   -   Trường Đại   Học   Y  Dược     Thành    phố  Hồ  Chí   Minh,   Phạm      Kim   Ngọc    Khoa   Khoa    học  Vật   liệu Trường Đại   Học   Khoa   Học   Tự  Nhiên, Đại   Học   Quốc   Gia   Thành   phố  Hồ  Chí Minh.  Các bạn đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong các phép đo đạc.

Xin cám ơn các thầy cô Bộ môn Hóa lý và Bộ môn Hóa Phân tích – Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho tôi thực hiện các phép đo Điện Hóa.
  
Tôi xin cám ơn các thầy Văn Hồng Khôi, Châu Văn Tạo, Đặng Văn Liệt; anh Trần Quang Trung; các bạn Đào Vĩnh Ái, Lê Hồng Vũ, Lâm Quang Vinh, Lê Trấn, Lê Vũ Tuấn Hùng, Vũ Thị Hạnh Thu, Phan Bách Thắng, Trần Thị Thanh Vân, Võ Lương Hồng Phước, Võ Hồng Hải, Đoàn Viên Duyên Oanh, Trần Thị  Thu Nhi, … cùng tất cả các thầy cô, các  đồng nghiệp  đã luôn quan tâm, kịp th ời giúp đỡ và thân ái động viên tôi trong những lúc khó khăn.
  
Thương nhớ về Ba đã luôn nhắc nhở và khích lệ; tin tưởng và mong đợi … con hoàn thành luận án. Con biết ơn Má luôn dành cho con lòng yêu thương và sự che chở, cảm ơn các anh chị em trong đại gia đình đã luôn đùm bọc và chia sớt những khó khăn của cuộc sống.  Cảm ơn bà xã luôn tận tụy vì chồng con, đã gánh vác mọi lo toan, vất vả đời thường. Thương con gái “Nấm” bé bỏng của Ba vô cùng, Ba đã không dành thời gian nhiều hơn cho con. Luận án này đã là một phần của cuộc sống của gia đình nhỏ chúng ta!
                                                                    LÊ VĂN NGỌC



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét