Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Chuyện vui từ tổng đài 1080 - người thật việc thật

Lúc Vân A moi bước chân vao Bưu Điện , còn ngố ngố ngáo ngáo ! Vân Thực tập ở Đài 101 trước, nhiệm vụ là nối dây thép đi các tỉnh va ra nước ngoài nữa. Một hôm nọ một người khách từ TP HCM muốn gọi đi Huế, Vân phát chuông gọi , đầu dây bên kia bắt máy, Vân liền hỏi có phải đúng số máy đó không? thì  Vân nghe "PHO" Vân lại tưởng cô này đang trả lời với ai trong nhà đó món đó là món " PHO", Vân hỏi lại có đúng là số máy đó không? Vẫn la "PHO"! 
Vân bắt đầu sốt ruột hỏi khách lần nữa có phải đúng số máy không! Bên tai Vân một tiếng thét lớn "PHO!" . Ah! Thi ra "PHO"la phải đó! ^_^.

Rồi Vân lại tiếp tục làm việc ở đài 1080, trời ơi kỳ này ghê hơn, khách hàng hung dữ quá trời! Khách hàng gọi lên 1080 để hỏi số điện thoại của tỉnh, mình tìm hoài không có nên yêu cầu khách gọi số 0510. 1080 để hỏi số, một lát sau khách gọi lên tổng đài mắng cho một trận, "cô biểu tôi gọi số đó hỏi , nó có trả lời tui đâu, nó cứ nói hoài, NĂM BA BỮA NÓ TẮM MỘT BỮA, tui đâu cần biết nó tắm mấy bữa. Lúc đó mình đã khá quen với giọng nói của 3 miền nên mới giải thich " Bác ơi ! Họ cung cấp só đó là 537817 đó Bác ! " thiệt là bó tay luôn (botay.com hay handtight.com). @-@.
Các bạn ơi Vân còn vô vàn những mẫu chuyện cười từ tổng đài 1080 nữa!! hẹn gặp kỳ sau

Vân A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét