Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

Những bức ảnh tuyệt vời của lớp 12A7 cách đây gần 25 năm!

Cập nhật những tấm hình từ Đức Huệ và Thúy Phượng ngày 16/2/2011.

Phía dưới là 2 tấm hình của Đức Huệ
Những diễn viên của phim Sao Tháng Tám




Kỳ thi HS Giỏi Lớp 11, ảnh được chụp tại Sở Giáo Dục.


Rất nhiều ảnh của Thúy Phượng sưu tập.




------------------------------------------

Tấm ảnh của các bạn nữ 1987, nhưng Danh nghĩ nó được chụp vào học kỳ II của năm lớp 11. Lúc đó học sinh vẫn còn được bận áo màu đi học thì phải. Tới năm lớp 12, tất cà HS phải mặc áo màu trắng. Tới bây giờ Danh vẫn còn tiếc là nhà trường không quy định nữ sinh phải mặc áo dài như bây giờ :cool:  :yes: .

Hình này được gữi từ Vân B cho Thảo và Thảo gữi lại cho Danh và các bạn để sưu tập lại. Chất lượng hình ảnh cũng còn kha khá. :) . Cám ơn Vân B và Thảo.

Trong hình này có Thầy Hải, một người thầy hiệu trưởng đáng kính. Các bạn khi xem qua nhớ dành vài phút nghĩ về Thầy nha. Danh nhớ là khi ra trường được 7 hay 8 năm gì đấy thì Thầy mất do ung thư  . Lúc đó Danh và Bá Cường có tới viếng lể tang của Thầy.





-------------------------------------------
Phải nói rằng thật là xúc động khi nhận được của Trà Phương những tấm hình được scan lại như thế này! Hình ảnh của Lớp 12A7 cách đây gần 25 năm rồi. Lúc đó Thầy Ánh còn phong độ, còn Thầy Diệm cứ như là thanh niên. :)

Hình trên: Lúc này là ăn chè ở nhà Tuyết Vân A sau khi vừa tốt nghiệp phổ thông. Hôm đó mình bận nên không có dự.

Hình giữa: Danh không nhớ chụp hồi năm nào nữa, ai nhớ báo giùm Danh.

Hình cuối: nếu không lầm là hình chụp với Nga Mun khi tiễn Nga Mun đi Mỹ, cảnh chụp ở nhà Ngọc Thương hay Hồ Kỳ Hòa gì đấy.



Những hình này chụp ở Sở Thú, lúc đó không biết đi đâu mà anh em nhà ta lại chui vô Sở Thú, Danh nhớ thời điểm này đang học lớp 10, lúc đó còn có Quang Dũng (chụp chung với Đức Tuấn). Như vậy những tấm hình này chụp cách đây 26 năm rùi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét